Tai nghe call center cho doanh nghiệp nhỏ

Tai nghe call center cho doanh nghiệp nhỏ

Tóm tắt nội dung [Hiện]
Khách hàng cần được các doanh nghiệp thấu hiểu và niềm nở khi họ kết nối. Bởi thế, hệ thống call center được rất nhiều doanh nghiệp đầu tư để tạo bước tiến mới cho mình. Và để làm được điều đó doanh nghiệp không thể bỏ lỡ các sản phẩm tai nghe call center.
Có lẽ nhiều người cho rằng bán sản phẩm càng nhiều thì khách hàng coi trọng thương hiệu và sự uy tín của công ty mình. Đúng nhưng chưa đủ. Mà bên cạnh đó còn kèm theo chất lượng dịch vụ được đong đo đếm bằng cảm nhận, cảm xúc của người sử dụng dịch vụ. vì thế, không quá ngạc nhiên khi hâu như các doanh nghiệp đều có bộ phận hoặc phòng call center, telesale.

Tai nghe call center có cần thiết hay không?

Trước khi chinh phục được khách hàng
Thì điều quan trọng các doanh nghiệp nên quan tâm tới nhân viên của mình trước.
Một ngày bạn có thể bán tới 1 hay hàng vài chục đơn hàng
Nhưng điều đó không nói lên việc khách hàng đánh giá công ty bạn ra sao.
Mà điều quan trọng đâu mới là cầu nối để gây ấn tượng với khách hàng và họ sẵn sàng quay trở lại với công ty bạn.
Mấu chốt chính là bộ phận call center hay telesale.
Nhưng, chỉ những nguyên tắc làm nghề call center thôi vẫn chưa đủ.
Trang bị thêm những dòng sản phẩm tai nghe call center tưởng chừng có vẻ vô bở nhưng lại thực sự đáng giá.
Bởi những chiếc tai nghe này được thiết kế ra đời đều xuất phát từ mong muốn
Giúp cho những viên chăm sóc khách hàng có khoảng thời gian thoải mái, thấu hiểu khách hàng.

Lợi ích của tai nghe call center là gì?

Tai nghe call center có những lợi ích rất thiết thức, nhất là với những nhân viên trực tổng đài suốt 8 tiếng mỗi ngày. Nhờ tai nghe, người dùng có thể vừa giao tiếp với khách hàng qua điện thoại hoặc máy tính, vừa gõ bàn phím máy tính hoặc làm việc khách mà không phải cầm.
Theo như Brendan Read một nhà quản lý nổi tiếng của mỹ nói: “Chúng tôi luôn luôn tin tưởng những hiệu quả tuyệ vời mà những chiếc tai nghe mang lại”.
Đặc biệt, với công nghệ noise-cancelling tai nghe call center được coi là chiếc tai nghe thông minh không chỉ giảm tiếng ồn xung quanh môi trường làm việc, mà còn cải tiến chất lượng cuộc gọi với khách hàng, khách hàng có thể nghe rõ hơn, giọng nói nhẹ nhàng hơn và không bị những phiền nhiễu xung quanh ảnh hưởng tới cuộc gọi tạo được lòng tin cho khách hàng.
– Tiết kiệm chi phí cho doanh nghiệp
– Tăng khả năng tương thích của bạn với khách hàng
– Tăng sự thỏa mãn cho khách hàng
– Tăng doanh thu
Một số tai nghe chống ồn cho doanh nghiệp nhỏ
Việc chọn mua tai nghe call center tưởng chừng là chuyện đơn giản nhưng thực tế lạ không phải thế.
Bạn phải lựa chọn chiếc tai nghe phù hợp với mục đích sử dụng để phát huy được tính năng của nó cũng như giá trị ngân sách mà bạn bỏ ra.
Và dĩ nhiên không thể bỏ qua các dòng tai nghe dưới đây:

TAI NGHE FREEMATE DH-031TB

TAI NGHE FREEMATE DH-031TB
– Với công nghệ PeakStop loại tiếng ồn ngay lập tức loại bỏ bất kỳ âm thanh lớn có hại trước khi đến tai của bạn.
– Điều này làm cho mức độ âm thanh luôn trong phạm vi an toàn và giúp bảo vệ thính giác của bạn.
– Bộ tai nghe DH-031TB được trang bị micro linh hoạt được làm bằng kim loại Elastomer Sheathed
– Chức năng lọc tạp âm chống tiếng ồn
– Tai nghe choàng đầu hoặc có thể tháo rời đeo 1 bên tai.
– Ống nói mềm, dẻo có thể uốn ra, vào, lên, xuống
– Có sẵn Jack RJ9
– Lựa chọn thêm các dòng cable khác như USB, 3.5mm
– Tương thích với tất cả các loại Deskphones, DECT, điện thoại IP, Softphones và Skype, MSLync.
– Chống sốc chống tĩnh điện bằng micro

TAI NGHE FREEMATE DH-036TB

TAI NGHE FREEMATE DH-036TB
– Thiết kế chuyên cho hệ thống call center với độ bền vào chất lượng cao
– Chức năng lọc tạp âm chống tiếng ồn
– Tai nghe choàng đầu hoặc có thể tháo rời đeo 2 bên tai. Ống nói mềm, dẻo có thể uốn ra, vào, lên, xuống Có sẵn Jack RJ9
– Lựa chọn thêm các dòng cable khác như USB, 3.5mm
– Tương thích với tất cả các loại Deskphones, DECT, điện thoại IP, Softphones và Skype, MSLync.
– Đầu thu cao cấp cho thính giác “thuần khiết”
– Chống sốc chống tĩnh điện bằng micro
– Micrô chống tiếng ồn để giảm tiếng ồn
– Bộ thu giảm tiếng ồn cho âm thanh rõ nét
– T-bar băng đầu gối mềm để mặc thoải mái

TAI NGHE FREEMATE DH-039TFN

TAI NGHE FREEMATE DH-039TFN
– Kiểu dáng thiết kế đẹp, dễ dàng điều chỉnh
– Đây là dòng tai nghe một bên
– Miếng đệm tai nghe êm, tốt tạo cảm giác thoải mái khi sử dụng cả ngày
– Microphone và tĩnh tiếng ồn ức chế nhanh chóng
– Chất lượng âm thanh thoại rõ ràng, không ảnh hưởng đến đồng nghiệp xung quanh
– Trọng lượng nhẹ có thể điều chỉnh headband độ bền cao
– Cần mic có thể xoay 270 độ
– Sử dụng cho điện thoại bàn, điện thoại ip
– Có thể dùng 1 trong loại Jack kết nối : Jack 2,5mm và Jack RJ9
– Chọn thêm các dòng cable khác như USB, 3.5mm
– Tích hợp công nghệ bảo vệ tai nghe không bị những âm thanh lớn ảnh hưởng đến người đeo
– Tạo môi trường làm việc mở, linh hoạt

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Mách bạn một số tai nghe call center chống ồn tốt nhất

Top 5 tai nghe tổng đài làm “nóng” làng call center 2019

6 mẫu tai nghe tốt nhất cho điện thoại viên giá rẻ 2019